วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บุญคุณนี้มิอาจลืม

"เฉลิมพระชนม์ เฉลิมชัย ชโยฤกษ์ 

บายศรีเบิก ฟ้าสีทอง ผ่องเวหน

พระบุญญา พระบารมี พระฯภูมิพล 

เกริกสกล ภูมิแผ่นดิน ภิญโญไทย

ธ ทรงมี ทศพิธ ราชธรรม 

โครงการล้ำ เชิดชูชาติ ศาสน์ไสว
อิสริยยศ คิงออฟคิง เพริศพริ้งไกล 
งามวิไล ราชกิจ พิศอัศจรรย์
อัญเชิญชัย พระไตรรัตน์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 
เทพนิมิต ราชประสงค์ ทรงเสกสรรค์
จตุรพิธ พรประเสริฐ เลิศอนันต์ 
นิจนิรันดร์ ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ"
       วันพ่อแห่งชาติเป็นวันที่สำคัญของปวงชนชาวไทย เป็นวันที่ทุกคนเอาไว้ใช้บอกรักพ่อ กราบเท้าพ่อ แต่ที่จริงเราควรทำทุกวันให้เหมือวันพ่อ เพราะเราไม่รู้หรอกว่าเราจะได้อยู่กับพ่อได้นานเท่าไหร่ 
      พ่อคือผู้ชายที่ผมรักมากที่สุด เวลาผมอยากได้อะไรถ้าพ่อให้ได้ท่านก็จะซื้อให้ผม ทุกๆปีในวันเกิด พ่อของผมก็จะซื้อของขวัญให้ ในวันเกิดตอนที่ผมอายุ15 พ่อของผมซื้อคีย์บอรด์ให้ผม มันเป็นของขวัญที่ใหญ่ที่สุดตั่งแต่ผมได้ของขวัญมาจากท่าน ท่านซื้อให้เพราะผมจะเล่นคีย์บอรด์ท่านเลยซื้อมาให้ผมฝึกฝนจะได้เล่นเก่งๆ มันเป็นทั้งของขวัญที่สำคัญและพร้อมให้ประโยชน์กับผมด้วย ถึงแม้บางปีท่านจะไม่ได้ให้ของขวัญใดๆแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจหรือเสียใจอะไรเลย แค่ท่านยังอยู่กับผมแบบนี้ผมก็มีความสุขแล้ว
       ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมเกิดมา คอยดูแลเลี้ยงดูคอยห่วงใยผมมาตลอด ขอบคุณที่ดีกับผมมาตลอดตั่งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ ถ้าผมทำงานได้แล้วผมจะนำเงินก้อนแรกที่ทำงานไปให้พ่อของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น